Âu Mỹ – AEC: Nỗ lực phấn đấu vì sự hài lòng khách hàng

Âu Mỹ – AEC: Nỗ lực phấn đấu vì sự hài lòng khách hàng
Chia sẻ:

Tại Hội nghị ông Lê Trung Thực, Tổng Giám đốc Công ty đã điểm lại quá trình phát triển từ năm 2011 – 2019. Theo ông Công ty đã không ngừng phát triển về quy mô nhà máy, nhân sự, sản phẩm và tăng trưởng thị trường và doanh thu. Đến nay, Công ty có hơn 100 nhân viên và 72 sản phẩm tập trung trong nuôi tôm thẻ, tôm sú, cá đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Với 236 khách hàng là đại lý phân phối sản phẩm công ty cho các tỉnh Tây Nam Bộ, tốc độ tăng trưởng hàng năm trung bình 20%. Với những nỗ lực đó Công ty được trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt năm 2019.


Đặc biệt, năm 2019 Ban Giám đốc và đội ngũ nhân viên đã xây dựng và hoàn thiện quy trình quản trị chất lượng sản xuất tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo quy chuẩn ngành cũng như đáp ứng sản phẩm chất lượng bền vững cho bà con nuôi trồng. Đặc biệt hơn Công ty đã đạt Chứng nhận tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015.


Năm 2019 cũng là năm mà khối kỹ thuật của Công ty thành công với mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng chất lượng cao. Mô hình triển khai nuôi tôm tại vùng nuôi của Đại lý Thu Thúy, Hòn Đất, Kiên Lương, Kiên Giang, sử dụng toàn bộ sản phẩm thuốc xử lý môi trường, dinh dưỡng chăm sóc tôm của Công ty Âu Mỹ – AEC. Thành công của mô hình đã chứng tỏ chất lượng các sản phẩm ZDRT, Antirota, ZP-US, Boin 113, Supper mix, Proutines, SH Zym, Snail, Liverbio, Pro size 20 new, ETA, Gudo.
Chiến lược trong những năm tiếp theo, Công ty định hướng cổ phần hóa doanh nghiệp vào năm 2025, thành lập và phát triển Đội Kỹ thuật Di động nhằm hỗ trợ vùng nuôi tìm giải pháp giúp người nuôi triển khai các mô hình nuôi hiệu quả, phát triển mô hình nuôi Coperfloc. Bên cạnh đó, Công ty huy động nguồn lực phát triển nhà máy đạt chuẩn GMP. Kết nối các trường đại học, viện và trung tâm nghiên cứu, nghiên cứu triển khai các dự án trọng điểm. Nhằm động viên, hỗ trợ thông tin cho khách hàng, Công ty hợp tác với đối tác giáo dục đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế và tư vấn các chương trình du học Anh – Mỹ, Úc, New Zealand, Singapore cho con em khách hàng.


Trong những năm qua với thuận lợi và thử thách đan xen, những thành tựu của Công ty đạt được hết sức đáng trân trọng. Trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp lần thứ Tư diễn ra mạnh mẽ, thị trường và môi trường cũng không ngừng biến đổi, với tư duy mới, chiến lược mới, là niền tin, là triển vọng Công ty đạt những thành tựu mới trong tương lai.

Hoài Nam

Theo Ánh sáng & Cuộc sống

Đang xem: Âu Mỹ – AEC: Nỗ lực phấn đấu vì sự hài lòng khách hàng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.