Công ty Âu Mỹ: “Đã làm thì phải chất lượng”

Công ty Âu Mỹ: “Đã làm thì phải chất lượng”
Chia sẻ:

Đặt tiêu chí chất lượng lên trên hết: “Đã làm thì phải chất lượng, không chất lượng thì không làm”, tất cả đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty Âu Mỹ luôn nỗ lực hết mình để đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vì mục tiêu đạt chuẩn quốc tế trên lĩnh vực thuốc thủy sản, Âu Mỹ luôn chú trọng nhập khẩu và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, gắn bó song hành cùng sự phát triển của nền sản xuất nuôi trồng thủy sản cả nước, đặc biệt là khu vực ĐBSCL - vựa thủy sản lớn nhất nước ta.

(GĐĐH nhận Chứng nhận và Cup Top 30 Thương hiệu mạnh Đất Việt)

Sản phẩm mà Âu Mỹ phân phối ra thị trường tập trung vào việc hỗ trợ điều trị, xử lý và cải tạo môi trường, dinh dưỡng, phòng bệnh và trị bệnh… cho các đối tượng thủy sản nuôi với thế mạnh và ưu điểm nổi bật, tập trung vào các sản phẩm xử lý môi trường, nhóm vi sinh, dinh dưỡng… Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, sản phẩm của Công ty đã được khách hàng đánh giá cao, với công dụng hiệu quả mạnh, giúp thủy sản nuôi đạt năng suất cao, phòng bệnh tốt. Các sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay như: ZP-US, Anti Rota... Bên cạnh đó, gắn liền sự phát triển của mình với năng suất nuôi trồng thủy sản của người dân, Âu Mỹ cũng luôn quan tâm hướng dẫn bà con kỹ thuật nuôi tôm đạt hiệu quả cao, giảm chi phí và tăng năng suất.

Không chỉ vậy, với việc sở hữu đội ngũ nhân sự nòng cốt trẻ trung, nhiệt tình, trách nhiệm và nhiều sáng tạo, luôn được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, nghiên cứu để nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường hiện nay của mình; Âu Mỹ hứa hẹn tầm phát triển lớn mạnh đi đầu trong lĩnh vực thuốc thủy sản. Không phụ lại niềm tin của người dân, đội ngũ kỹ sư luôn trăn trở nghiên cứu những sản phẩm mới, quy trình mới để cho ra đời thêm những sản phẩm chất lượng, với quy trình nghiêm ngặt đảm bảo hiệu quả, minh chứng là hệ thống máy móc, thiết bị, nhà máy đang được đầu tư nâng cấp với chiến lược giai đoạn 2015 - 2020 sẽ hoàn thành hệ thống nhà máy đạt chuẩn quốc tế.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty đã được đáp lại xứng đáng, khi hàng năm doanh thu, sản phẩm sản xuất đều tăng, niềm tin của khách hàng và các hộ nuôi dành cho các sản phẩm thuốc thủy sản của Công ty Âu Mỹ ngày càng vững vàng. Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, luôn đặt chữ “Đức” lên hàng đầu và tận tâm tận lực với khách hàng, năm 2016 Công ty đã vinh dự đạt top 30 Thương hiệu mạnh đất Việt.

Theo Thuỷ Sản Việt Nam

http://www.thuysanvietnam.com.vn/cong-ty-au-my-da-lam-thi-phai-chat-luong-article-17239.tsvn


Đang xem: Công ty Âu Mỹ: “Đã làm thì phải chất lượng”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.