PHÒNG TRỊ TÔM BỊ EHP BẰNG THẢO DƯỢC TTC F100

PHÒNG TRỊ TÔM BỊ EHP BẰNG THẢO DƯỢC TTC F100
Chia sẻ:
TTC F100 được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, giúp phòng ngừa và điều trị hiệu quả bệnh EHP trên tôm, hạn chế tối đa quá trình tái nhiễm sau khi điều trị.

CÁCH NHẬN BIẾT TÔM BỊ BỆNH EHP TRONG AO NUÔI

  • Sau 20-30 ngày tuổi, quan sát thấy tôm rất chậm lớn, kích cỡ tôm không đồng đều.
  • Tôm có hiện tượng mềm vỏ, chết rải rác, giảm ăn, rỗng ruột, phân đứt khúc, đốt ruột cuối bị trống, đường ruột bị cong, bị đục cơ, có nhiều đốm trắng đục trên cơ thể tôm. Tôm có hiện tượng ruột xoắn như lò xo (một vài con), ruột tôm không chặt chẽ.
  • Sau 20-30 ngày tuổi, quan sát thấy tôm rất chậm lớn, kích cỡ tôm không đồng đều.
  • Tôm có hiện tượng mềm vỏ, chết rải rác, giảm ăn, rỗng ruột, phân đứt khúc, đốt ruột cuối bị trống, đường ruột bị cong, bị đục cơ, có nhiều đốm trắng đục trên cơ thể tôm.
  • Tôm có hiện tượng ruột xoắn như lò xo (một vài con), ruột tôm không chặt chẽ.Sau khi tôm đạt trọng lượng 3-4 g/con (size trên 200 con/kg), tôm chậm lớn dần rồi có thể dừng lớn hẳn cho đến 90 ngày tuổi.
  • Kiểm tra bằng phương pháp xét nghiệm PCR.

Tôm bị nhiễm EHP trong ao nuôi

SẢN PHẨM THẢO DƯỢC TTC F100 GIÚP PHÒNG TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH EHP TRÊN TÔM

Hiểu được những khó khăn của Quý Bà Con nuôi tôm khi gặp phải bệnh EHP trong nhiều năm qua, Âu Mỹ AEC đã cho nghiên cứu và ứng dụng thành công việc kết hợp thảo dược trong phòng trị dứt điểm bệnh EHP trên tôm với sản phẩm TTC F100.

Với thành phần có chứa Polyphenol, TTC F100 có khả năng ngăn ngừa, xử lý ký sinh trùng EHP, gây ức chế khiến EHP không thể lây lan, không thể bám trên thân hay ký sinh trên đường ruột và gan tụy của tôm.

Được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên như: tỏi, hành, trà xanh,... cùng một số thảo dược thiên nhiên khác, nên không gây tác dụng phụ cho tôm.Làm tê liệt mầm trứng EHP trong đường ruột của tôm, không thể gây hại cho tôm.Giúp tăng sức đề kháng cho tôm, không gây sốc trong quá trình điều trị.Hạn chế quá trình tái nhiễm sau khi điều trị.

TTC F100 phòng trị EHP hiệu quả trong ao nuôi tôm

LIỀU DÙNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG TTC F100 TRONG PHÒNG TRỊ EHP TRÊN TÔM

  • Hướng dẫn sử dụng xổ ký sinh trùng và EHP bằng TTC F100 an toàn

Giai đoạn tôm vèo còn nhỏ dưới 25 ngày hay tôm dưới 1.000 con/kg không nên sử dụng việc xỗ giai đoạn này vì lúc này đường ruột cũng như gan tôm dễ tác động gây tổn thương. Tôm sau 25 ngày hay lớn hơn 1.000 con/kg liều xổ 5ml cho 1 kg thức ăn và ăn 1 cữ sáng, chỉ ăn 1 cữ khoản sau 10 ngày nếu thấy cần thiết xổ lại.Khi giai đoạn tôm lớn sau 35 nếu thấy dấu hiệu chậm lớn, ăn nhiều thức ăn mà không tăng trọng nên xổ liều từ 5-10ml cho 1kg thức ăn và ăn 1 cữ sáng ăn 1 lần.Trong trường hợp xác định tôm bị EHP: Việc điều trị EHP là rất cần thiết, tuy nhiên cũng nên hiểu rõ việc điều trị là bất khả kháng.Liều điều trị EHP: Ăn tối đa 10ml cho 1kg thức ăn, mỗi ngày ăn 1-2 cữ sáng và ăn 2-3 ngày liên tục. Trong quá trình điều trị các cữ còn lại nên ăn Zym Thaid 20 gam/cữ, đến khi hết bệnh giảm liều còn 2-3gam/cữ. Tăng cường Vitamin tổng hợp Us Formula lên gấp 2-3 lần theo liều khuyến cáo.

  • Những cảnh báo trước - trong- sau khi xổ Ký Sinh Trùng và EHP

Không sử dụng quá liều lượng nên theo khuyến cáo nhà sản xuất.Tôm đang bị bệnh gan, ruột, hay thời tiết giao mùa bất lợi không nên xổ.Xổ ký sinh trùng lúc tôm khỏe mạnh.Tôm nhỏ không nên xổ ký sinh trùng.Trước chuyển sang tôm và sau chuyển tôm qua ao mới 3 ngày không nên xổ TCC F100.

*Lưu ý: Quý Bà Con nên lắc kỹ trước khi sử dụng.

Để có thể tối đa được hiệu quả sản phẩm, Quý Bà Con nên liên hệ với đội ngũ kỹ sư trực tiếp tại khu vực hoặc thông qua SĐT: 0855 878 679 để được tư vấn sử dụng theo phương pháp và lộ trình một cách chính xác nhất, sát với thực tế ao nuôi.

Đang xem: PHÒNG TRỊ TÔM BỊ EHP BẰNG THẢO DƯỢC TTC F100

0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.