KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP TMDV VÀ ĐT ÂU - MỸ

KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP TMDV VÀ ĐT ÂU - MỸ
Chia sẻ:

12 năm với bao nhiêu biến động

12 năm với biết bao khó khăn thử thách

12 năm là cả một hành trình dài

Một hành trình mà ở đó, ghi lại rất nhiều dấu ấn của bạn, của tôi, của tất cả thành viên nhà AECer.

Được thành lập ngày 07/11/2011, sau nhiều nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 12 năm hoạt động, Công ty CP TMDV và ĐT Âu - Mỹ đã từng bước vươn lên. 12 năm có khi là một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng đối với một doanh nghiệp nó là cả một hành trình mà ở đó có những con người đã dành cả thanh xuân đẹp nhất của mình để không ngừng nỗ lực, xây dựng nên một tập thể Âu Mỹ AEC vững mạnh như ngày hôm nay.

Con số 12 năm gợi cho ta rất nhiều kỷ niệm về một chặng đường gian nan, khó khăn để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những đột phá mới. 12 năm vững bước tuy không phải là dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian đầy thử thách. Hành trình ghi nhận sự ra đời, phát triển, và khẳng định vị thế của Âu Mỹ AEC trong ngành nuôi trồng thủy sản ngày hôm nay.

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động bằng tin thần lao động hăng say không biết mệt mỏi. Với biết bao giọt mồ hôi, bao nhiêu thế hệ nhân sự đã có người rời đi, cũng có người ở lại để hôm nay chúng ta cùng nhìn lại chặng đường ấy với những cảm xúc bồi hồi khó tả, trong đó vẫn còn rất nhiều cảm xúc chưa được nói thành lời.

Đồng thời, đây cũng là dịp để Âu Mỹ AEC gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến với những nhân viên, những người đã xây dựng, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn là lời tri ân sâu sắc đến với những Khách hàng và Đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt chặng đường từ lúc hình thành đến khi phát triển vững chắc như hiện nay.

Kính chúc tất cả chúng ta có chặn đường mới thật nhiều năng lượng và sức khỏe để đạt được thêm những thành tự mới cũng như phụng sự xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Đặc biệt, thế hệ AECer tiếp nối sẽ có nhiều hoài bão, khát vọng và không ngừng học hỏi để vững vàng hơn trên con đường phục vụ bà con nuôi tôm có thêm nhiều vụ thành công mới.

Trân trọng kính chào!

Tập thể AECer

Đang xem: KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP TMDV VÀ ĐT ÂU - MỸ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.