SINH VIÊN CẦN THƠ ĐẾN THỰC TẬP TẠI ÂU MỸ AEC CÓ GÌ VUI?

SINH VIÊN CẦN THƠ ĐẾN THỰC TẬP TẠI ÂU MỸ AEC CÓ GÌ VUI?
Chia sẻ:

Công ty CP TMDV và ĐT Âu Mỹ đã tiếp nhận đoàn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ, ngành Nuôi trồng thủy sản khóa 2020 đến thực tập, làm việc thực tế tại huyện Ngọc Hiển, Cà Mau.  
Đây là một hoạt động nằm trong chương trình hợp tác MOU giữa Công ty Âu Mỹ AEC và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ trong lĩnh vực hỗ trợ Sinh viên sớm tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, khởi đầu cho sự hợp tác và hỗ trợ lâu dài dành cho sinh viên trường. 
Theo Ông Lê Thanh Thiết - Giám đốc điều hành công ty Âu Mỹ AEC cho biết, Công ty sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa nhất để các bạn sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong khóa thực tập thực tế. Hiện tại chúng tôi đã ký MOU với 4 trường Đại học, Cao đẳng ở các tỉnh miền Tây, miền Trung và cả Hồ Chí Minh. Việc phối hợp với các trường Đại học, Cao đẳng là để hỗ trợ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên mới ra trường trong các lĩnh vực liên quan đến thủy sản như: Nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản, bệnh học thủy sản,... Đây là một trong những tiêu chí trong triết lý: “Kinh doanh là để phát triển con người” mà công ty Âu Mỹ - AEC đã đặt ra. Đồng thời, tìm kiếm các ứng viên phù hợp với công ty cũng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Âu Mỹ AEC. 

Âu Mỹ AEC đón tiếp các bạn sinh viên của trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ  
Em Thái Văn Nhân sinh viên Cao đẳng Nuôi trồng thủy sản khóa 2020 chia sẻ “Em cảm thấy may mắn vì vừa thực tập vừa có thêm thu nhập. Âu Mỹ AEC đã tạo điều kiện cho sinh viên năm cuối như chúng em có nơi trải nghiệm, ứng dụng được những kiến thức đã học trên giảng đường vào công việc thực tế. Trong quá trình học CTEC, em đã được các thầy, cô cung cấp những kiến thức, kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Các thầy, cô luôn tạo điều kiện để chúng em được thực hành, thực tập. Nhờ vậy chúng em mới có cơ hội được thực tập tại Âu Mỹ AEC, đây là nguồn động lực rất lớn cho em phấn đấu nhiều hơn nữa”. 
Với 3 tháng thực tập thực tế tại Công ty Âu Mỹ AEC, ngoài kiến thức thực tế, kỹ năng làm việc, các bạn sinh viên còn được Công ty hỗ trợ 3 triệu đồng/1 người/1 tháng và bố trí nơi lưu trú tại công ty. Như vậy sau 3 tháng thực tập, các bạn sinh viên có đủ chi phí học phí cho năm học tiếp theo và thêm một số khoản chi phí trong sinh hoạt.
Nguồn AuMyAEC.com

Đang xem: SINH VIÊN CẦN THƠ ĐẾN THỰC TẬP TẠI ÂU MỸ AEC CÓ GÌ VUI?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.